Nạp sạc bình chữa cháy tại Đà Nẵng giá rẻ đạt tiêu chuẩn PCCC

Người đăng: TMT on Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Công ty PCCC LỘC PHÁT chuyên sản xuất cung cấp nhập khẩu mua bán phân phối bình chữa cháy tại Đà Nẵng, TpHCM và một số tỉnh lân cận quảng nam, quảng ngãi tam kỳ, hội an,... Chúng tôi còn có dịch vụ nạp sạc bình chữa giá rẻ. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi công ty pccc lộc phát 0917.492.407 để được phụ vục miễn phí.

Nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ

Tầm quan trọng của phòng cháy chữa cháy

Liên tiếp những tháng ngày gần xảy ra liên tục các vụ hỏa hoạn cháy như cháy karaoke, cháy nhà,... để lại hậu quả nghiêm trọng về tài sản cũng như cướp đi tình mạng của người dân. Các vụ hỏa hoạn xuất từ ngọn lửa nhỏ đơn giản đã nhanh chóng bùng phát thành đám lửa nếu không được dập tắt nhanh và để lại hậu quả rất nghiêm trọng. Mỗi cơ quan công ty, xí nghiệp, nhà xưởng hay hộ gia đình cá nhân cần đề cao vấn đề phòng cháy chữa cháy. Nguyên nhân chủ yếu chính là: Không áp dụng tuân thủ các biện pháp, quy định về phòng cháy chữa cháy trong sản xuất và kinh doanh.

Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ, các xí nghiệp nhà xưởng cơ quan hay các công ty cũng gặp phải vấn đề này, nguyên nhân chính là họ tiếc ít tiền bỏ ra để phòng bị, trang bị các thiết bị PCCC hoặc chủ quan trong việc pccc. Hoặc do nhiều yếu tố khác ngoài ý muốn dẫn đến hỏa hoạn khó lường và dập tắt. Và khi sự cố xảy ra, thiệt hại của nó còn lớn hơn gấp nhiều chục lần số tiền cần bỏ ra để trang bị an toàn PCCC. Hãy tự trang bị sẵn cho nơi làm việc của mình bình chữa cháy để chủ động hơn trong việc chữa cháy nếu có hỏa hoạn xảy ra.

Đối với các hộ gia đình cá nhân mức độ xảy ra hỏa hoạn ít hơn, nhưng bạn đừng bao giờ chủ quan. Nếu có bất kỳ sự cố nào đó dẫn đến lửa cháy, hãy trang bị ngay thiết bị pccc để dập tắt ngọn lửa khi còn rất nhỏ để đảm bảo cho bản thân và gia đình và xã hội. Luôn luôn đề cao cảnh giác, đề phòng cháy nổ trong mọi tình huống. Vì vậy hãy tự ý thức tầm quan trọng của phòng cháy mà hãy trang bị cho gia đình mình ngay bình chữa cháy.

Bình chữa cháy có hạn sử dụng không ?

Bình chữa cháy có hạn sử dụng không? nếu bình chữa cháy hết thì làm sao ? Câu trả lời cho bạn là tất cả các loại bình chữa cháy đều có hạn sử dụng của nó, để nhận biết khi nào hết và cung cấp bơm nạp sạc bình chữa cháy. Bình chữa cháy thông thường có 2 loại là: bình chữa cháy Co2 và dạng bột. Đối với bình chữa cháy dạng bột thì có kim đồng hồ hiển thị, nếu báo về vạch đỏ tức là khẩn cấp là gần hết và sẽ hết. Đối với bình chữa cháy dạng khí Co2 thì khí hết hay còn phụ thuộc vào trọng lượng nặng nhẹ của bình.

Kiểm tra bình chữa cháy còn hạn sử dụng không


Vậy kiểm tra mà thấy bình chữa cháy hết thì làm sao. Khi hết hoặc đến định kỳ thì cần phải bơm nạp sạc bình chữa cháy, công việc này thì phải có đội ngũ chuyên môn thực hiện. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng chỗ đặt để bình chữa cháy cho khu vực nào mà nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng. Nếu ở khu vực yêu cầu an toàn chất cháy nổ cao như kho dầu, hóa chất nhiêu liệu thì cần bảo trì 6 tháng 1 lần theo đúng với thời gian bảo hành để đảm bảo an toàn và khả năng sư dụng luôn ở trạng thái chủ động sẵn sàng. 

Dịch vụ Nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ

Bảng giá cụ thể nạp bình chữa cháy tại TpHCM, Đà Nẵng

Bình chữa cháy bằng bột BC 1kg MFZ1 Bình 12.000
Bình chữa cháy bằng bột BC 2kg MFZ2 Bình 24.000
Bình chữa cháy bằng bột BC 4kg MFZ4 Bình 48.000
Bình chữa cháy bằng bột BC 8kg MFZ8 Bình 96.000
Bình chữa cháy bằng bột BC 35kg MFZ35 Bình 420.000
Bình chữa cháy bằng bột ABC 4kg MFZ4 Bình 100.000
Bình chữa cháy bằng bột ABC 8kg MFZ8 Bình 200.000
Bình chữa cháy tự động bằng bột BC 6kg XZFTB6 Bình 72.000
Bình chữa cháy tự động bằng bột BC 8kg XZFTB8 Bình 96.000
Bình chữa cháy bằng CO2 3kg MT3 Bình 45.000
Bình chữa cháy bằng CO2 5kg MT5 Bình 75.000
Bình chữa cháy bằng CO2 24kg MT24 Bình 360.000

Nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ

Công ty PCCC Lộc Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán, phân phối các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy, chữa cháy cho các tỉnh ngoài Đà Nẵng, Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hưng Yên, Tam Kỳ,  Hội An, Huế, Quãng Bình, Quãng Trị, Hải Phòng… được chúng tôi phân phối rộng trong cả nước, giá cả hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy tại Đà Nẵng, TpHCM do công ty PCCC Lộc Phát đều an toàn chất lượng đạt theo tiều chuẩn PCCC. Với quy trình nạp sạc bình chữa cháy như sau: Nhận bình chữa cháy → Kiểm tra chất chữa cháy và vỏ bình + Phụ kiện của bình → Xúc bình sạch sẽ → Nạp bột chữa cháy → Bơm áp suất → Kiểm tra, kiểm định chất lượng → Bàn giao.
Giá nạp sạc bình chữa cháy thật rẻ chỉ với 12.000vnđ/kg
Đặc biệt chúng tôi có cho mượn bình chữa cháy trong lúc nạp sạc bình

Đối vơi các nhà xưởng, xí nghiệp nhà máy cơ quan có nhu cầu nạp sạc bình chữa cháy với số lượng lớn, chúng tôi hoàn toàn có giá ưu đãi đặc biệt với mức giá sỉ cạnh tranh tốt nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi 0917.492.407 để được tư vấn miễn phí

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua bình bình chữa cháy tại Đà Nẵng, TpHCM hay dịch vụ nạp bình chữa cháy tại Đà Nẵng, TpHCM vui lòng gọi 0917.492.407

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét